Các dự án

Logo Đối tác

Hỗ trợ trực tuyến

0902 701 274
Hỗ Trợ Online
cho thuê văn phòng (Anh Khuyến)

0989991129

Công ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Phúc Thịnh

08 39 41 41 14

Cho thuê văn phòng

0989991129

Thông tin liên hệ
Email: dqkhuyen@copac.com.vn
Website: http://copacreal.vn

Thống kê truy cập

Đang Online: 3

Lượt truy cập: 667495

Tin tức

TP.HCM: Hàng loạt dự án BĐS khu Đông chạy đua tiến độ
Chính sự đột phá về hạ tầng mà thời gian qua, bất động sản khu vực phía Đông Tp.HCM vẫn luôn được nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.
Soi giá loạt dự án là tâm điểm mở bán trong quý 2/2015
Nắm bắt được thời điểm trỗi dậy mạnh mẽ của thị trường sau khi đã đi xuống và chững lại trong nhiều năm, các doanh nghiệp BĐS tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM đã rầm rộ tung ra hàng chục nghìn căn hộ để đón dòng tiền đổ vào trong quý 2.
Nguồn cung văn phòng lớn, khách thuê có nhiều lựa chọn hơn
Thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM và Hà Nội được tiếp thêm lực từ tăng trưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bảo hiểm, tài chính, dược phẩm, hàng tiêu dùng nhanh và khoa học đời sống.
Phân khúc đất nền tại Tp.HCM đang nóng lên
Cùng với xu hướng ấm lên của thị địa ốc cả nước, phân khúc đất nền tại Tp.HCM và một số tỉnh lân cận đang trở nên sôi động cả về thanh khoản và giá cả.
Hàng loạt công ty bất động sản ký bảo lãnh với các ngân hàng
Kể từ khi có hiệu lực từ ngày 1/7, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở ​đã bắt đầu có những tác động ​lên thị trường bất động sản cả nước.
Tp.HCM: Người dân
Hiện nay, hàng chục nghìn hộ dân ở Tp.HCM từ chối làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) vì quy định nộp tiền sử dụng đất quá cao.
Thị trường nhà ở Tp.HCM đạt lượng giao dịch cao nhất trong lịch sử
CBRE Việt Nam vừa công bố báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Tp.HCM quý II/2015. Theo đó, số lượng giao dịch đã đánh dấu một kỷ lục mới trong lịch sử tiêu thụ với hơn 10.000 căn được bán.
TTBĐS cho thuê quý II/2015: Giá tăng, tỷ lệ thuê giảm
Tuy giá thuê mặt bằng và văn phòng tại một số khu vực đang trên đà tăng trở lại nhưng tỷ lệ lấp đây không cao. Nhìn chung, thị trường cho thuê vẫn là một mảng màu lốm đốm sáng tối và chưa thực sự khởi sắc đồng bộ.
Doanh nghiệp địa ốc Tp.HCM rục rịch đón khách ngoại
Hiện nay, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang chờ đón làn sóng từ Việt kiều, người nước ngoài với các quy định thông thoáng hơn cho phép nhóm khách hàng tiềm năng này được mua và sở hữu nhà ở tại Việt Nam.
Trái đắng nhà đất Nhà Bè
Huyện Nhà Bè được đánh giá là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, trong tương lai là khu đô thị lớn cửa ngõ phía Nam TP. Trước bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà khởi sắc, nơi đây là miếng mồi ngon các nhà đầu tư nhắm tới.