Các dự án

Logo Đối tác

Hỗ trợ trực tuyến

0902 701 274
Hỗ Trợ Online
cho thuê văn phòng (Anh Khuyến)

0989991129

Công ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Phúc Thịnh

08 39 41 41 14

Cho thuê văn phòng

0989991129

Thông tin liên hệ
Email: dqkhuyen@copac.com.vn
Website: http://copacreal.vn

Thống kê truy cập

Đang Online: 1

Lượt truy cập: 667708

Tin tức

Giá chạm đáy, bất động sản có trở thành kênh đầu tư của năm 2015?

( 05-02-2015 - 09:06 PM ) - Lượt xem: 3117

Cố vấn cấp cao của Chủ tịch HĐQT BIDV cho rằng BĐS hiện nay có giá rất tốt, được cho là kênh đầu tư hấp dẫn. PTGĐ Vietbank nhận định, những mã cổ phiếu BĐS sẽ tăng ít nhất 20% trong năm 2015.

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, khả năng giữ mức sinh lời cao nhất cộng với việc lãi suất tiết kiệm giảm đang khiến các nhà đầu tư kỳ vọng thị trường chứng khoán sẽ đón thêm dòng vốn mới từ hệ thống tín dụng chảy sang. Tuy vậy, chứng khoán không "ngon ăn" như bề nổi vì đây vẫn là thị trường có độ rủi ro cao, chỉ phù hợp cho những người đã có kinh nghiệm; bằng không, nhà đầu tư rất dễ bị "sập sóng".

Phó Tổng Giám đốc Vietbank Phạm Linh nhận định, với những người có khoảng 2 tỷ đồng thì mua nhà là giải pháp tốt hiện nay vì giá nhà ở TP.HCM và Hà Nội đã giảm ở mức tốt; dự báo sẽ tăng trở lại trong năm 2016. Ông Phạm Linh cũng đánh giá những mã cổ phiếu ở lĩnh vực BĐS sẽ tăng ít nhất 20% trong năm 2015.

Ở một khía cạnh khác, ông Tô Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Xuân Cầu cho biết, dù nằm ở phân khúc biệt thự xanh tương đối ổn định về giá cả so với biến động thị trường chung, nhưng thời gian gần đây, các dự án của Xuân Cầu cũng ghi nhận nhiều sự quan tâm từ các khách hàng và nhà đầu tư mới. Trải qua thời kì sốt ảo, thị trường đã “nắm thóp” được các yếu tố cơ bản để đánh giá khả năng sinh lời của từng dự án; do đó không chỉ Xanh Villas của Xuân Cầu mà hầu hết các dự án được đầu tư bài bản, hạ tầng tốt và giao thông thuận tiện nhìn chung đều có tính thanh khoản cao, hấp dẫn giới đầu tư.

Mặt khác, các chính sách hỗ trợ tài chính tích cực của chủ đầu tư khiến cho giá cả của mỗi căn biệt thự không còn là rào cản quá lớn với nhiều người. Tuy nhiên, ông Dũng nhận định, với tiềm lực của thị trường hiện tại, năm 2015 chủ yếu vẫn là năm dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà thực sự.

Đồng quan điểm với nhận định này, PGS-TS Trần Hoàng Ngân (UB Kinh tế Quốc hội) đánh giá, BĐS giai đoạn hiện tại phù hợp nhất với những người có nhu cầu nhà ở thực sự, có thể mua để đầu tư nhưng cần tính toán và lựa chọn cẩn trọng. Còn theo ông Nguyễn Lê Nam, Trưởng phòng quản lý bán hàng Khối Khách hàng cá nhân Ngân hàng Á Châu (ACB), trên thị trường hiện đang có nhiều gói sản phẩm cho vay nên đây là thời điểm thuận lợi, hợp lý nhất để người dân, những người có thu nhập ổn định tìm đến ngân hàng vay tiền mua một sản phẩm bất động sản an cư lạc nghiệp.

A.D

( Theo cafef.vn)

Các Tin Tức Khác